CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

*Hợp đồng tư vấn du học, hợp đồng cung cấp khóa học: Gọi chung là hợp đồng dịch vụ.

TAMAGO ra đời để mang đến cho học viên cơ hội học tập tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan với chi phí và dịch vụ tốt nhất. TAMAGO cam kết mang đến cho học viên những chương trình du học và khóa học chất lượng, dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất. Chúng tôi cam kết hoàn tiền lên đến 100% nếu học viên không hài lòng về chất lượng dịch vụ của TAMAGO theo các điều khoản được quy định trong hợp đồng dịch vụ đã thỏa thuận, thống nhất và ký kết giữa 2 bên.

1. Điều kiện được hoàn tiền

1.1. Đối với học viên du học

– Căn cứ vào các điều khoản được quy định trong hợp đồng tư vấn du học đã thỏa thuận, thống nhất và ký kết giữa TAMAGO và học viên.

– Học viên buộc phải rút hồ sơ, hủy bay do không may gặp phải các trường hợp bất khả kháng như: tai nạn, ốm đau, bệnh tật không có khả năng học tập hoặc người bảo lãnh không có khả năng làm việc do tai nạn, ốm đau, bệnh tật có giấy chứng nhận hợp pháp của cơ quan chức năng thì tùy vào mức độ nặng nhẹ của rủi ro gặp phải làm căn cứ để hoàn tiền, có thể lên đến 100% phí đã nộp.

– Lỗi thanh toán thừa tiền: Học viên được hoàn tiền 100% số tiền thừa, nếu thanh toán thừa tiền so với số tiền được quy định trong hợp đồng và quy trình tài chính du học.

– Có lỗi từ phía của TAMAGO kể cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan được quy định cụ thể trong hợp đồng tư vấn du học đã ký kết.

*Lưu ý:
– Tất cả các lý do xem xét hoàn tiền đều phải có bằng chứng chứng minh.
– TAMAGO giữ toàn quyền trong quyết định hoàn tiền cho khách hàng (không vi phạm các điều khoản trong hợp đồng tư vấn du học đã ký kết).

1.2. Đối với học viên các khóa học

– Căn cứ vào các điều khoản được quy định trong hợp đồng cung cấp khóa học đã thỏa thuận, thống nhất và ký kết giữa TAMAGO và học viên.

– Đới với học viên không may gặp phải các trường hợp bất khả kháng như: tai nạn, ốm đau, bệnh tật không có khả năng học tập, có giấy chứng nhận hợp pháp của cơ quan chức năng thì tùy vào mức độ nặng nhẹ của rủi ro gặp phải làm căn cứ để hoàn tiền, có thể lên đến 100% phí đã nộp.

– Lỗi thanh toán thừa tiền: Học viên được hoàn tiền 100% số tiền thừa, nếu thanh toán thừa tiền so với số tiền được quy định trong hợp đồng cung cấp khóa học đã ký kết.

– Có lỗi từ phía của TAMAGO kể cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan được quy định cụ thể trong hợp đồng cung cấp khóa học đã ký kết .

*Lưu ý:
– Tất cả các lý do xem xét hoàn tiền đều phải có bằng chứng chứng minh.
– TAMAGO giữ toàn quyền trong quyết định hoàn tiền cho khách hàng (không vi phạm các điều khoản trong hợp đồng cung cấp khóa học đã ký kết).

2. Trường hợp không được hoàn tiền

– Học viên vi phạm một trong các điều khoản của hợp đồng cung cấp dịch vụ đã thỏa thuận, thống nhất và ký kết giữa TAMAGO và học viên.

– Thanh toán cho bên thứ 3, không có bằng chứng chứng minh đã thanh toán: Nếu học viên thanh toán cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào khác không có mối liên hệ với TAMAGO hoặc không chứng minh được đã thanh toán cho TAMAGO. Lúc đó, trung tâm không có nghĩa vụ phải hoàn tiền cho quý khách. Trong trường hợp này, học viên vui lòng liên hệ với bên mà học viên đã thanh toán để yêu cầu được hoàn tiền.

3. Thời gian hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt và ngay khi hợp đồng được thanh lý.

4. Phương thức hoàn tiền

Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, TAMAGO thực hiện 02 hình thức hoàn tiền là chuyển khoản ngân hàng và nhận tiền mặt tại trung tâm.

5. Số tiền được hoàn

– Đối với phương thức hoàn tiền mặt tại trung tâm: Học viên nhận 100% tổng số tiền được hoàn (được xét duyệt, thống nhất giữa 2 bên).

– Đối với phương thức hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng: Phí chuyển khoản (nếu có) phát sinh do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với nhân viên hỗ trợ để biết thêm chi tiết.

*Diễn giải: Số tiền hoàn học viên nhận được = Số tiền TAMAGO hoàn – Chi phí chuyển khoản.

6. Xác thực thông tin khi hoàn tiền

Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, TAMAGO sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.

– Đối với phương thức hoàn tiền mặt tại trung tâm: Người nhận tiền hoàn phải là người đứng tên trên hợp đồng cung cấp dịch vụ.

– Đối với phương thức hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng: Người nhận tiền hoàn và thông tin ngân hàng người nhận tiền hoàn phải khớp với thông tin người đứng tên trên hợp đồng cung cấp dịch vụ.

7. Quy trình hoàn tiền

Căn cứ vào hợp đồng cung cấp dịch vụ đã ký kết và căn cứ vào nội dung biên bản thanh lý hợp đồng đã thống nhất, ký kết giữa 2 bên.

Trường hợp quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ trung tâm để được hỗ trợ. Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp cho quý phụ huynh và học viên những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Chính sách hoàn tiền được ban hành và cập nhật lần cuối ngày: 17/08/2021.